วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

57 l ปาย (1)




เขียนที่ .pai
วันนี้ได้มีโอกาสมาเที่ยวที่ "ปาย" สนุกมากๆเลย ปายสวยมาก อากาศก็ดี เราชอบปายมากเลย ถ้ามีโอกาสเราจะกลับมาอีก...
แต่หลายคนบอกว่าปายกำลังจะเปลี่ยนไป หรือเปลี่ยนไปแล้ว แต่เราว่าไม่ว่าปายจะเปลี่ยนไปยังไง ปายก็ยังคือปาย 
สำหรับเราสำหรับเพื่อนเราเพราะที่นี่มีแต่ความทรงจำที่ดี สถานที่และเวลาเปลี่ยนแปลงเสมอนั่นแหละ 
แต่ความทรงจำต่างหากที่จะไม่เปลี่ยนไป

ใกล้ปีใหม่อีกแล้ว รักปายจัง...
------------------------------------------------------
เป็นโปสการ์ดที่เหมาะกับคนที่เขียนน้อยพูดน้อย หรือคนที่อยากส่งโปสการ์ด แต่ไม่รู้ว่าจะเขียนอะไรดี 555 เชื่อว่าโปสการ์ดลายนี้คงน่าจะขายดีอยู่มิใช่น้อย

โบว์ครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
กลับเข้าสู่บ้าน Cartolina*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น